top_banner_ykonair (1).png

Ra mắt 'Greenfinger Mykids' cho trẻ 4-10 tuổi

2021/12/22 - Tập đoàn Yuhan-Kimberly cho ra mắt sản phẩm chăm sóc da trẻ em


Trẻ em thường có các hoạt động ngoài trời thường xuyên, do đó để bảo vệ trẻ trước những tác nhân vô hình từ môi trường mà ngay cả khi có cha mẹ bên cạnh cũng không thể tránh được. Tập đoàn Yuhan-Kimberly đã cho ra mắt trên thị trường Hàn Quốc dòng sản phẩm chăm sóc trẻ sau hơn 4 năm đầu tư nghiên cứu và phát triển.


Người đại diện từ tập đoàn Yuhan-Kimberly (CEO Kim Jung-gon) cho biết dòng sản phẩm mới ra mắt dành riêng cho trẻ từ 3 tuổi, với công thức độc quền 'Forest Relaxing RecipeTM' từ các thành phần lành tính và dịu nhẹ từ thiên nhiên như "Bơ thực vật","Chiết xuất hoa sen","phytoncide - Chất kháng sinh tự nhiên từ thực vật"... giúp làm sạch, giữ ẩm, và nuôi dưỡng cho làn da mỏng manh của bé.


Dòng sản phẩm "Greenfinger Mykids" ra mắt với 7 loại sản phẩm bao gồm Sữa dưỡng da, Sữa tắm, Dầu gội đầu và dầu xả, Xà bông rửa tay..cùng thiết kế vỏ chai độc đáo như họa tiết các ngôi sao và mặt trăng và cả nắp chai hình đám mây theo sở thích của trẻ em, giúp cho trẻ có hứng thú hơn trong việc chăm sóc và vệ sinh cá nhân, hình thành những thói quen tốt khi trẻ dần trưởng thành.


Theo một cuộc khảo sát khách hàng do tập đoàn Yuhan-Kimberly thực hiện tại Hàn Quốc vào đầu năm về tình trạng sử dụng sản phẩm dành cho trẻ 4-10 tuổi, và kết quả khảo sát thực sự gây bất ngờ khi phần lớn khách hàng đều đang sử dụng sản phẩm dành cho bé sơ sinh hoặc của người lớn chăm sóc cho trẻ 4-10 tuổi.


Tuy nhiên theo Giám đốc Phòng khám Da liễu Cha & Park, CEO Park Jin-seong, cho biết “Không giống như những em bé sơ sinh dành phần lớn thời gian ở trong nhà, trẻ 4 đến 10 tuổi dành phần lớn thời gian của mình ở ngoài trời. Do đó, làn da của trẻ phải chịu nhiều tác động phức tạp như mất nước và khô da, gây ra bởi sự tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm và sự thay đổi của môi trường, do đó cần có một giải pháp chăm sóc da dành riêng cho bé ở độ tuổi này để có thể nuôi dưỡng đúng cách và loại bỏ các tác nhân gây hại. Trên thực tế, theo kết quả của nghiên cứu do Viện Nghiên cứu Da liễu ELED thực hiện, trẻ em có xu hướng dễ bị khô hơn do tình trạng mất nước của da, khi trẻ dần tăng cường các hoạt động ngoài trời. Mặt khác, lượng bã nhờn bảo vệ da khỏi các kích thích bên ngoài chỉ bằng 1/3 so với người lớn, cho thấy da của trẻ rất dễ bị tổn thương trước các kích thích bên ngoài.


Giám đốc của Yuhan Kimberly, Ho-Kyung Lee cho biết, “Dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ sơ sinh, vốn được thị trường Hàn Quốc đón nhận như một chìa khóa thành công của Greenfinger, đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và phát triển nhanh chóng trở thành thương hiệu chăm sóc da cho bé hàng đầu tại Hàn Quốc chỉ 1 năm sau khi ra mắt. Do đó, Chúng tôi sẽ đi tiên phong trong thị trường chăm sóc da dành riêng cho trẻ em. ”


'Greenfinger' là thương hiệu chăm sóc da từ thiên nhiên


Yuhan-Kimberly ra mắt sản phẩm chăm sóc da bé lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2007 sau 4 năm đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm kỹ lưỡng trước khi bước vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Hiện nay, thương hiệu Greenfinger đang dẫn đầu thị trường khi đạt được 20% thị phần chăm sóc da trẻ em trong vòng một năm kể từ khi ra mắt. Ngoài sản phẩm dành cho trẻ em "Greenfinger Mykids" được giới thiệu gần đây , còn có "Greenfinger Baby Skin Forest Bath" và "Greenfinger Natural Moisturizing" là các dòng chăm sóc da dành riêng cho trẻ sơ sinh.


Chịu trách nhiệm nội dung

Công ty TNHH Philia M


4 views